The Taking of Tiger Mountain ยุทธการยึดผาพยัคฆ์ [HD]


The Taking of Tiger Mountain ยุทธการยึดผาพยัคฆ์ [HD]

หลังจากที่ญี่ปุ่นยอมจำนนหลังสงครามโลกครั้งที่สองกองทัพปลดปล่อยประชาชนต้องเอาพื้นที่บุกรุกโดยโจรที่มีการบุกเข้าไปในคลังแสงของญี่ปุ่น Shao Jianbo ที่รู้จักกันในสมญานามของเขากัปตัน 203 หน่วยของเขาหลังจากที่คำสั่งของกลุ่ม 30 คน พวกเขาจะออกมาจากอาหารและกระสุนต่ำ หนึ่งในปัญหาของพวกเขาได้รับการแก้ไขเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้กลุ่มโจรแต่งตัวเป็นปลาที่มีการปกป้องร้านค้าของกระสุน กำลังเสริมมาถึงผ่านทางรถไฟในรูปแบบของยาง Zirong และตากใบ Ru, แพทย์การต่อสู้ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจะเมื่อพวกเขานำอาหาร กัปตัน 203 นำคนของเขาไปยังหมู่บ้านถล่มโดยโจร ไปตามทางที่พวกเขาได้พบชายหนุ่มที่สูญเสียครอบครัวของเขาเพื่อโจมตีโจร แม้ว่าเขาครั้งแรก distrusts ทหาร PLA เขาอุ่นให้กับพวกเขาหลังจากที่พวกเขาช่วยเขาจากสายลับโจรในหมู่บ้าน

ชาวบ้านขอให้ทหารอยู่และความพ่ายแพ้ขุนศึกฮอว์กขณะที่พวกเขารู้ว่าเขาจะกลับมาปล้นหมู่บ้านของพวกเขาเมื่อทหารได้ทิ้ง จากคำถามสายลับโจรกัปตัน 203 รู้ว่าฮอว์กพยายามแผนที่สายลับกำลังวางแผนที่จะให้เขา Zirong แสดงให้เห็นว่าตั้งแต่ทหารที่มีมากกว่าอย่างมากมายและอาวุธโดยโจรที่จะซ่อนตัวอยู่ในป้อมปราการในเสือภูเขากัปตัน 203 ส่งเขาเป็นสายลับแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มพวกเขาในขณะที่เขาได้แทรกซึมเข้าไปอยู่ก่อนหน้านี้กลุ่มโจรในประเทศอื่น ๆ กัปตัน 203 ตอนแรกปฏิเสธ แต่เมื่อเคา Zirong ลาออกในการประท้วง Zirong ใช้แผนที่สายลับโจรและกำหนดตำแหน่งที่จะแลกเปลี่ยนข้อความลับกับทหาร

แม้ว่าโจรมีข้อสงสัยพวกเขายอมรับ Zirong หลังจากที่เขาผ่านชุดของการทดสอบ ในช่วงหนึ่งเหยี่ยวส่ง Ma Qinglian ผู้หญิงที่เขาได้ถูกลักพาตัวไปจากหมู่บ้านในท้องถิ่นและทำให้ภรรยาไม่เต็มใจของเขาที่จะล่อใจ Zirong Zirong ตระหนักของเธอเป็นแม่ของเด็กของหมู่บ้านและโดยไม่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาแสดงให้เห็นถึงเธอว่าลูกชายของเธอมีความปลอดภัย Qinglian ยืนยันว่าพวกเขาหลบหนีทันทีและกลับไปที่หมู่บ้าน แต่ Zirong ปฏิเสธ เมื่อโจรตัดต้นไม้ที่ใช้ในการทำเครื่องหมายจุดที่เขาจะออกจากรายงานข่าวกรองของเขา Zirong เล่นกลโดยการทำเครื่องหมายจุดใหม่

เมื่อ Qinglian อีกครั้งยืนยันว่าพวกเขาหลบหนีป้อมบราเดอร์ 2 ได้ยินเธอและบอกฮอว์ก Zirong แอบหยอดหลักฐานที่กล่าวหาในกระเป๋าของบราเดอร์ 2 และสั่ง Qinglian ที่จะไปกล่าวหาบราเดอร์ที่ 2 ของการทรยศหักหลัง เชื่อว่า Zirong และ Qinglian จะบอกความจริงฮอว์บราเดอร์ 2. ดำเนินการจัดฮอว์กโจมตีหมู่บ้านและส่ง 300 คน ทหารเตือนโดย Zirong ตั้งกับดักและใช้ปืนใหญ่ชั่วคราวที่จะเอาชนะแรงที่มีขนาดใหญ่ แต่ทหารตายหลาย สายลับโจรที่พวกเขาได้จับหนีไปยังป้อมปราการก่อนหน้านี้ที่เขาและ Zirong กล่าวโทษแต่ละอื่น ๆ ของการเป็นสายลับ ฮอว์กไม่สามารถที่จะเชื่อว่ากองกำลังของเขาแพ้เป็นหน่วยเล็ก ๆ ด้านด้วย Zirong ใครบอกว่าหมู่บ้านถูกรักษาโดย บริษัท ที่มีขนาดใหญ่มาก ฮอว์กมี Zirong ดำเนินสายลับโจร

ในระหว่างการฉลองวันเกิดของเหยี่ยว Zirong ส่งแผนสำหรับการโจมตีและกัปตัน 203 ระดมกองกำลังของเขา ลูกชายของ Qinglian แนะนำพวกเขาไปยังจุดที่อ่อนแอในป้อมปราการระบุ Zirong และ Zirong ช่วยจากภายใน ในฐานะที่เป็นทหารเอาชนะโจรที่เหลือคว้า Qinglian ฮอว์กและหนีไป Zirong ไล่และในที่เกิดการดวลปืนฆ่าเหยี่ยว reuniting Qinglian และลูกชายของเธอ ในสมัย​​ที่เป็นลูกหลานของ Qinglian เยี่ยมของเธอและได้รับเกียรตินิยมความทรงจำของ Zirong และทหารคนอื่น ๆ รวมทั้งลำดับจินตนาการที่ Zirong ดำเนินธุรกิจในการเป็นครั้งที่สอง, การต่อสู้เดิมพันที่สูงขึ้นกับฮอว์กที่เกี่ยวข้องกับเครื่องบินออกจากการควบคุมที่ซ่อนอยู่ภายใน ป้อมปราการ

** ภาพ Master เสียง ไทยมาสเตอร์ นะจ๊ะ **

Share this article :
ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น

 
Mtood . ดูหนังบนมือถือ รองรับ iOS Android ดูหนัง หนังออนไลน์ หนังใหม่ ดูหนังบนมือถือ